Chuyển đến nội dung chính

Người mệnh Mộc nên chọn bộ sofa phòng khách màu gì?

Bộ sofa phòng khách - Màu sắc của bộ sofa là yếu tố có ảnh hưởng quan trọng đến phong thủy trong phòng khách. Màu sắc sofa không chỉ cần phải đẹp mà còn phải phù hợp với mệnh của gia chủ, phù hợp với phong thủy. Dưới đây là bài viết giúp bạn đọc trả lời câu hỏi người mệnh Mộc nên chọn bộ sofa phòng khách màu gì để phù hợp với phong thủy.
Bộ sofa phòng khách hợp phong thủy mệnh Mộc

Chọn sofa màu xanh lá và màu nâu gỗ của mệnh Mộc.
Màu xanh lá và màu nâu gỗ là hai màu bản mệnh chính của mệnh Mộc. Vì là màu bản mệnh nên hai gam màu này nếu như được sử dụng khi chọn sofa phòng khách của những người mệnh Mộc sẽ mang lại cho họ nhiều may mắn, tài lộc trong cuộc sống và trong cả công việc.
Sofa phòng khách xanh lá cho người mệnh Mộc

Ngoài việc phù hợp với phong thủy, hai gam màu này cũng rất đẹp khi được lựa chọn làm màu của bộ sofa phòng khách. Màu xanh lá - một gam màu tươi mát và trẻ trung sẽ phù hợp với những căn phòng khách hiện đại, năng động, nó sẽ làm nổi bật không gian phòng khách và là một điểm nhấn lý tưởng trong căn phòng này. Còn màu nâu gỗ là một màu sắc mang vẻ đẹp của cổ điển nên khi bạn lựa chọn ghế sofa gỗ phòng khách nhà mình có màu này sẽ giúp cho căn phòng thêm phần thân thiện và ấm cúng.
Sofa gỗ màu gỗ cho người mệnh Mộc

Chọn sofa màu xanh lam và màu đen của mệnh Thủy.
Xanh lam và đen là màu bản mệnh của mệnh Thủy. Theo ngũ hành phong thủy, Thủy sinh Mộc nên màu bản mệnh của mệnh Thủy cũng sẽ phù hợp với người mệnh Mộc. Vì thế, hai màu xanh lam và màu đen cũng sẽ mang lại nhiều tài vận, may mắn cho người mệnh Mộc nếu như được lựa chọn làm màu của bộ sofa phòng khách của họ.
Bộ sofa phòng khách cho người mệnh Mộc

Bên cạnh đó, khi lựa chọn hai màu này cho ghế sofa phòng khách của mình, những người mệnh Mộc cũng không cần lo lắng về vấn đề thẩm mỹ của nó. Màu xanh lam tươi mát mang lại sự trẻ trung năng động và thoáng đãng cho căn phòng. Còn màu đen tạo một vẻ đẹp kì bí cho căn phòng và cũng là một điểm nhấn nổi bật trong không gian phòng khách đó. Hai gam màu này luôn được đánh giá cao về mặt thẩm mỹ.
Sofa gỗ màu đen cho người mệnh Mộc

Trên đây là những gam màu mà bạn nên chọn khi lựa chọn bộ sofa phòng khách của những người mệnh Mộc. Những gam màu này không chỉ đẹp về thẩm mỹ mà còn phù hợp với mệnh Mộc nên nó sẽ mang lại nhiều may mắn cho những người mệnh Mộc.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tại sao nên đặt cây cảnh phong thủy trong nhà?

Cây cảnh phong thủy trong nhà - Chúng ta đều biết rằng, cây cối đóng một vai trò trong cuộc sống của con người. Cây cối cung cấp dưỡng khí oxi giúp duy trì sự sống của con người, thậm chí một số loại cây còn có tác dụng là cung cấp thực phẩm cho con người. Ngoài những tác dụng từ thực tiễn đó, chúng ta đều biết rằng cây cối còn có một  ý nghĩa vô cùng đặc biệt trong phong thủy. Hãy cùng tìm hiểu tại sao nên đặt cây cảnh phong thủy trong nhà? Cây cảnh phong thủy trong nhà hút tài lộc, may mắn Cây cối đóng vai trò như là vật trang trí trong nhà. Cây cối đóng vai trò như là cầu nối kết nối giữa con người và thế giới tự nhiên. Vì vậy, sử dụng cây phong thủy trong nhà đóng vai trò như là một cách đơn giản để con người được gần gũi với thiên nhiên ngay trong không gian nhà mình. Bạn đang cảm thấy căng thẳng, mệt mỏi và được ở trong một căn phòng được trang trí bởi một số chậu cây cảnh, một vài bình hoa bạn sẽ dễ dàng được thư giãn và thoải mái hơn rất nhiều. Cây cảnh hợp phon

Cách kê giường theo phong thủy

Kê giường theo phong thủy - Theo phong thủy, cách kê giường đúng phong thủy sẽ mang lại sự may mắn, sức khỏe cũng như tài lộc trong công việc và cuộc sống cho mỗi chúng ta. Cách bố trí giường theo với phong thủy theo bản mệnh của từng người cũng là một trong những yếu tố quan trọng. Mỗi người có mọt cung vị phù hợp trong cách đặt giường khác nhau và điều đó được chỉ rõ trong phong thủy. Điều này sẽ giúp chúng ta xác định được đâu là vị trí nằm khi ngủ để có vận khí tốt. Để biết được kê giường thế nào cho hợp phong thủy chúng ta cần chú ý đến bổn mạng của người đó để đặt vị trí sao cho phù hợp. Giường ngủ hợp phong thủy cho người mạng Mộc. Phong thuy cho phong ngu của những người mạng Mộc nên chọ giường có màu xanh làm chủ đạo, ngoài ra còn có thể sử dụng màu đen bởi theo Ngũ hành, màu đen là đại diện cho mạng Thủy, Thủy sinh Mộc nên kết hợ

Lưu ý khi bố trí phòng ngủ hợp phong thủy mệnh Kim

Bố trí phòng ngủ hợp phong thủy - Phòng ngủ là nơi để nghỉ ngơi, thư giãn của mỗi người sau mỗi ngày làm việc. Phòng ngủ cũng được coi là không gian giúp bảo đảm hạnh phúc và thịnh vượng của mỗi gia đình. Vì vậy, phòng ngủ cần được thiết kế sao cho đảm bảo được sự tiện nghi thoải mái và đồng thời cũng cần phải đảm bảo được cả mặt phong thủy cho phòng ngủ để mang lại nhiều may mắn và tài lộc cho gia chủ. Chúng tôi sẽ đưa ra những lưu ý khi bố trí phòng ngủ hợp phong thủy mệnh Kim. Hướng phong thủy phòng ngủ hợp mệnh Kim. Những gia chủ mệnh Kim, khi thiết kế phòng ngủ phong thủy cho người mệnh Kim nên đặt giường ngủ của mình theo hướng tương sinh với bản mệnh là mệnh Thổ là hướng Tây và Tây Bắc. Hướng phòng ngủ phong thủy mệnh Kim Ngoài ra, khi bố trí phòng ngủ hợp phong thủy cho người mệnh Kim, bạn cũng có thể lựa chọn những hướng bản mệnh