Chuyển đến nội dung chính

Bàn ghế sofa màu gì để hợp phong thủy mệnh Hỏa?

Bàn ghế sofa -Trong một căn phòng khách, sofa là nội thất chính. Vì thế khi thiết kế một căn phòng khách phù hợp với phong thủy bạn cần chú ý đến màu sắc của bộ sofa, bạn cần phải lựa chọn sao cho phù hợp với phong thủy. Với những người mệnh Hỏa chúng ta nên lựa chọn màu gì? Bài viết dưới đây sẽ trả lời cho bạn biết bàn ghế sofa màu gì để hợp phong thủy mệnh Hỏa?
Lựa chọn màu sắc bàn ghế sofa mệnh Hỏa

Bàn ghế sofa phòng khách màu hồng, tím, đỏ.
Màu hồng, màu đỏ và màu tím là những gam màu bản mệnh của người mệnh Hỏa. Nên khi lựa chọn màu sắc cho sofa phòng khách của những người mệnh Hỏa chúng ta không thể bỏ qua ba gam màu này. Vì là màu bản mệnh nên khi sử dụng sẽ mang lại những điều may mắn và tốt lành cho gia chủ mệnh Hỏa.
Bộ sofa phòng khách phong thủy cho mệnh Hỏa

Ngoài ra, những gam màu này mang đến cho chúng ta cảm giác ấm cúng và ngọt ngào, đặc biệt phù hợp với những gia đình trẻ, gia đình của những cặp vợ chồng trẻ mới cưới. Việc bạn sử dụng những gam màu rực rỡ này cho bàn ghế sofa còn có khả năng hâm nóng tình cảm vợ chồng, gắn kết hôn nhân gia đình.
Sofa gỗ phòng khách phong thủy mệnh Hỏa

Về mặt thẩm mỹ, những gam màu  này là những màu nóng và nổi bật sẽ tạo cho người nhìn cảm giác nóng bức và ngột ngạt. Vì thế, khi bạn đã lựa chọn sofa gỗ phòng khách là những gam màu này hãy chú ý lựa chọn màu sắc cho không gian, những món đồ nội thất là những gam màu lạnh, tươi mát để kết hợp cùng cho hài hòa và đẹp mắt khi nhìn vào.
Bàn ghế sofa phòng khách màu xanh lá.
Theo phong thủy, màu xanh lá là màu đại diện cho mệnh Mộc mà Mộc sinh Hỏa nên cũng sẽ phù hợp với phong thủy của người mang mệnh Hỏa. Vì thế, ngoài những màu bản mệnh của mệnh Hỏa ở trên bạn cũng có thể lựa chọn màu xanh lá cho bàn ghế sofa trong phòng khách của những người mệnh Hỏa.
Sofa gỗ phòng khách hợp phong thủy

Ngoài việc phù hợp phong thủy, về mặt thẩm mỹ, màu xanh lá cũng luôn được đánh giá cao. Màu xanh lá mang lại cảm giác tươi mát, tạo cái nhìn mới mẻ và sinh động cho người nhìn khi sử dụng cho bàn ghế sofa phòng khách. Đồng thời, đây cũng là màu sắc mang lại cảm giác gần gũi và thân thiết cho khách tới chơi nhà.
Như vậy, bạn đã có được câu trả lời cho câu hỏi về màu sắc của bàn ghế sofa đặt tại phòng khách của những người mệnh Hỏa. Hãy lựa chọn những gam màu này cho sofa trong phòng khách của mình nếu như bạn mang mệnh Hỏa để có được những điều may mắn, tài lộc và sức khỏe cho cả gia đình.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tại sao nên đặt cây cảnh phong thủy trong nhà?

Cây cảnh phong thủy trong nhà - Chúng ta đều biết rằng, cây cối đóng một vai trò trong cuộc sống của con người. Cây cối cung cấp dưỡng khí oxi giúp duy trì sự sống của con người, thậm chí một số loại cây còn có tác dụng là cung cấp thực phẩm cho con người. Ngoài những tác dụng từ thực tiễn đó, chúng ta đều biết rằng cây cối còn có một  ý nghĩa vô cùng đặc biệt trong phong thủy. Hãy cùng tìm hiểu tại sao nên đặt cây cảnh phong thủy trong nhà? Cây cảnh phong thủy trong nhà hút tài lộc, may mắn Cây cối đóng vai trò như là vật trang trí trong nhà. Cây cối đóng vai trò như là cầu nối kết nối giữa con người và thế giới tự nhiên. Vì vậy, sử dụng cây phong thủy trong nhà đóng vai trò như là một cách đơn giản để con người được gần gũi với thiên nhiên ngay trong không gian nhà mình. Bạn đang cảm thấy căng thẳng, mệt mỏi và được ở trong một căn phòng được trang trí bởi một số chậu cây cảnh, một vài bình hoa bạn sẽ dễ dàng được thư giãn và thoải mái hơn rất nhiều. Cây cảnh hợp phon

Cách kê giường theo phong thủy

Kê giường theo phong thủy - Theo phong thủy, cách kê giường đúng phong thủy sẽ mang lại sự may mắn, sức khỏe cũng như tài lộc trong công việc và cuộc sống cho mỗi chúng ta. Cách bố trí giường theo với phong thủy theo bản mệnh của từng người cũng là một trong những yếu tố quan trọng. Mỗi người có mọt cung vị phù hợp trong cách đặt giường khác nhau và điều đó được chỉ rõ trong phong thủy. Điều này sẽ giúp chúng ta xác định được đâu là vị trí nằm khi ngủ để có vận khí tốt. Để biết được kê giường thế nào cho hợp phong thủy chúng ta cần chú ý đến bổn mạng của người đó để đặt vị trí sao cho phù hợp. Giường ngủ hợp phong thủy cho người mạng Mộc. Phong thuy cho phong ngu của những người mạng Mộc nên chọ giường có màu xanh làm chủ đạo, ngoài ra còn có thể sử dụng màu đen bởi theo Ngũ hành, màu đen là đại diện cho mạng Thủy, Thủy sinh Mộc nên kết hợ

Lưu ý khi bố trí phòng ngủ hợp phong thủy mệnh Kim

Bố trí phòng ngủ hợp phong thủy - Phòng ngủ là nơi để nghỉ ngơi, thư giãn của mỗi người sau mỗi ngày làm việc. Phòng ngủ cũng được coi là không gian giúp bảo đảm hạnh phúc và thịnh vượng của mỗi gia đình. Vì vậy, phòng ngủ cần được thiết kế sao cho đảm bảo được sự tiện nghi thoải mái và đồng thời cũng cần phải đảm bảo được cả mặt phong thủy cho phòng ngủ để mang lại nhiều may mắn và tài lộc cho gia chủ. Chúng tôi sẽ đưa ra những lưu ý khi bố trí phòng ngủ hợp phong thủy mệnh Kim. Hướng phong thủy phòng ngủ hợp mệnh Kim. Những gia chủ mệnh Kim, khi thiết kế phòng ngủ phong thủy cho người mệnh Kim nên đặt giường ngủ của mình theo hướng tương sinh với bản mệnh là mệnh Thổ là hướng Tây và Tây Bắc. Hướng phòng ngủ phong thủy mệnh Kim Ngoài ra, khi bố trí phòng ngủ hợp phong thủy cho người mệnh Kim, bạn cũng có thể lựa chọn những hướng bản mệnh