Chuyển đến nội dung chính

Phong thủy cho phòng khách biệt thự hút tài lộc

Phong thủy cho phòng khách biệt thự - Phòng khách là một không gian quan trọng trong bất cứ ngôi nhà nào theo phong thủy, đây là không gian để hút tài lộc giúp thăng tiến trong sự nghiệp. Chính vì thế, chúng ta cần quan tâm tới phong thủy khi trang trí phòng khách chứ không chỉ quan tâm đến tính thẩm mỹ của nó. Dưới đây là những điều mà bạn nên biết với phong thủy cho phòng khách biệt thự hút tài lộc.
Phòng khách hợp phong thủy cho biệt thự

Không nên trang trí phòng khách như nhà hàng, khách sạn.
Nhiều người vì muốn thể hiện quyền uy, sự giàu có của mình, bản tính thích phô trương nên đã không ngần ngại thiết kế cho căn phòng khách nhà mình không khác gì những nhà hàng, khách sạn năm sao. Nhưng trên thực tế, theo phong thủy nếu bạn thiết kế phòng khách biệt thự như vậy sẽ tạo cảm giác thiếu vắng, thậm chí khiến cho các mối quan hệ trong gia đình không được hòa thuận, ảnh hưởng đến quan hệ vợ chậm nếu tồi tệ còn có thể dẫn đến ly hôn.
Nội thất phòng khách biệt thự phong thủy

Không nên lắp điều hòa ngay phía sau ghế sofa.
Một thói quen mà nhiều gia đình mắc phải đó là lắp đặt điều hòa ngay sau ghế sofa trong phòng khách. Việc lắp đặt điều hòa như vậy sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình bởi khi ngồi trong phòng khách không khí lạnh của điều hòa sẽ tỏa ra trực tiếp lên người nên sẽ dễ dẫn đến bị cảm lạnh, nếu nhà có trẻ nhỏ sẽ rất dễ bị viêm phổi. Ngoài việc ảnh hưởng đến sức khỏe, việc lắp điều hòa như vậy cũng sẽ ảnh hưởng đến phong thủy cho phòng khách biệt thự.
Phòng khách biệt thự theo phong thủy

Không trang trí phòng khách bằng đầu, sừng động vật và hoa khô.
Có nhiều người thích sử dụng những vật trang trí cho phòng khách của mình như là đầu, sừng động vật và hoa khô nhưng đây chính là những món đồ được làm từ vật thể đã chết. Chính vì vậy, khi sử dụng món đồ này nó sẽ ảnh hưởng đến phòng khách phong thủy bởi nó tạo ra một nguồn âm khí từ đó làm ảnh hưởng đến môi trường sống của gia đình bạn. Không những vậy, nó còn ảnh hưởng đến cả sự nghiệp công danh của bạn đặc biệt với công việc kinh doanh sẽ ngày càng đi xuống.
Nội thất phòng khách biệt thự hợp phong thủy

Đặt linh vật đúng vị trí trong phòng khách.
Đặt linh vật trong phòng khách là thói quen của nhiều gia đình với mong muốn mang lại vận may và tài lộc cho gia đình mình. Tuy nhiên, bạn không thể  ngờ rằng việc đặt sai vị trí các linh vật trong phòng khách không chỉ không mang lại vận may cho gia đình mà nó sẽ còn mang lại những điều xui xẻo cho gia đình bạn. Chính vì vậy, với phong thủy cho phòng khách biệt thự khi muốn đặt một loại linh vật nào trong phòng khách nhà mình, bạn cần phải có kiến thức hiểu biết nhất định để có thể tìm ra vị trí đặt đúng của linh vật đó.
Thiết kế phòng khách biệt thự hợp phong thủy

Không sử dụng những vật sắc nhọn để trang trí cho phòng khách.
Có những gia đình vì muốn thể hiện sự uy quyền của mình nên đã đặt những vật sắc nhọn trong phòng khách để làm vật trang trí như dao, kiếm,.... nhưng chính những vật sắc nhọn này sẽ tạo ra sát khí cho căn phòng, sẽ không mang lại may mắn cho gia đình bạn và dễ dàng gây ra tai nạn cho chủ nhân của nó. Chính vì thế, bạn không nên sử dụng những món đồ này làm vật trang trí trong căn phòng khách biệt thự của mình.
Không dùng vật sắc nhọn cho phòng khách biệt thự

Như vậy, phong thủy cho phòng khách biệt thự để giúp thu hút tài lộc cho gia đình, bạn chỉ cần lưu ý đến những vấn đề trên, nhớ tránh những điều này để mang lại nhiều may mắn hơn cho những thành viên trong gia đình bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tại sao nên đặt cây cảnh phong thủy trong nhà?

Cây cảnh phong thủy trong nhà - Chúng ta đều biết rằng, cây cối đóng một vai trò trong cuộc sống của con người. Cây cối cung cấp dưỡng khí oxi giúp duy trì sự sống của con người, thậm chí một số loại cây còn có tác dụng là cung cấp thực phẩm cho con người. Ngoài những tác dụng từ thực tiễn đó, chúng ta đều biết rằng cây cối còn có một  ý nghĩa vô cùng đặc biệt trong phong thủy. Hãy cùng tìm hiểu tại sao nên đặt cây cảnh phong thủy trong nhà? Cây cảnh phong thủy trong nhà hút tài lộc, may mắn Cây cối đóng vai trò như là vật trang trí trong nhà. Cây cối đóng vai trò như là cầu nối kết nối giữa con người và thế giới tự nhiên. Vì vậy, sử dụng cây phong thủy trong nhà đóng vai trò như là một cách đơn giản để con người được gần gũi với thiên nhiên ngay trong không gian nhà mình. Bạn đang cảm thấy căng thẳng, mệt mỏi và được ở trong một căn phòng được trang trí bởi một số chậu cây cảnh, một vài bình hoa bạn sẽ dễ dàng được thư giãn và thoải mái hơn rất nhiều. Cây cảnh hợp phon

Cách kê giường theo phong thủy

Kê giường theo phong thủy - Theo phong thủy, cách kê giường đúng phong thủy sẽ mang lại sự may mắn, sức khỏe cũng như tài lộc trong công việc và cuộc sống cho mỗi chúng ta. Cách bố trí giường theo với phong thủy theo bản mệnh của từng người cũng là một trong những yếu tố quan trọng. Mỗi người có mọt cung vị phù hợp trong cách đặt giường khác nhau và điều đó được chỉ rõ trong phong thủy. Điều này sẽ giúp chúng ta xác định được đâu là vị trí nằm khi ngủ để có vận khí tốt. Để biết được kê giường thế nào cho hợp phong thủy chúng ta cần chú ý đến bổn mạng của người đó để đặt vị trí sao cho phù hợp. Giường ngủ hợp phong thủy cho người mạng Mộc. Phong thuy cho phong ngu của những người mạng Mộc nên chọ giường có màu xanh làm chủ đạo, ngoài ra còn có thể sử dụng màu đen bởi theo Ngũ hành, màu đen là đại diện cho mạng Thủy, Thủy sinh Mộc nên kết hợ

Lưu ý khi bố trí phòng ngủ hợp phong thủy mệnh Kim

Bố trí phòng ngủ hợp phong thủy - Phòng ngủ là nơi để nghỉ ngơi, thư giãn của mỗi người sau mỗi ngày làm việc. Phòng ngủ cũng được coi là không gian giúp bảo đảm hạnh phúc và thịnh vượng của mỗi gia đình. Vì vậy, phòng ngủ cần được thiết kế sao cho đảm bảo được sự tiện nghi thoải mái và đồng thời cũng cần phải đảm bảo được cả mặt phong thủy cho phòng ngủ để mang lại nhiều may mắn và tài lộc cho gia chủ. Chúng tôi sẽ đưa ra những lưu ý khi bố trí phòng ngủ hợp phong thủy mệnh Kim. Hướng phong thủy phòng ngủ hợp mệnh Kim. Những gia chủ mệnh Kim, khi thiết kế phòng ngủ phong thủy cho người mệnh Kim nên đặt giường ngủ của mình theo hướng tương sinh với bản mệnh là mệnh Thổ là hướng Tây và Tây Bắc. Hướng phòng ngủ phong thủy mệnh Kim Ngoài ra, khi bố trí phòng ngủ hợp phong thủy cho người mệnh Kim, bạn cũng có thể lựa chọn những hướng bản mệnh