Chuyển đến nội dung chính

Những vị trí trồng cây cảnh phong thủy trong nhà.

Cây cảnh phong thủy - Không phải ai cũng biết được giá trị cũng như vai trò của cây cảnh trong phong thủy đối với căn nhà. Trong phong thủy, cây cảnh sẽ chỉ có tác dụng nếu như bạn biết được những vị trí trồng cây cảnh phong thủy trong nhà để hút tài lộc. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra cho bạn những vị trí đó.
Trồng cây cảnh phong thủy trong nhà

Trồng cây cảnh ở cổng trước cửa chính.
Cửa chính của ngôi nhà là nơi đón những dòng năng lượng chính của ngôi nhà. Vì vậy, chúng ta cần lựa chọn một loại cây cảnh trồng ở cổng chính của nhà. Tuy nhiên, bạn cần phải lựa chọn và cân nhắc thật kỹ lưỡng để tránh tạo điều kiện cho những dòng năng lượng xấu xâm nhập vào trong nhà. Với những loại cửa được làm bằng kim loại, cay canh phong thuy phù hợp là những loại cây có thân mềm dẻo và lá xum xuê. Còn đối với những cửa làm bằng gỗ thì nên chọn những loại cây có thân cột lớn để tạo nên sự cân bằng.
Trồng cây trong phòng khách.
Việc sử dụng cây xanh trong phòng khách không phải là điều gì xa lạ. Sử dụng cây xanh trang trí phòng khách không chỉ đơn thuần là mang tính thẩm mỹ mà có còn mang cả phong thủy đến cho căn phòng này. Cây cảnh phong thủy cho phòng khách bạn nên lựa chọn những loại cây hợp lý để tránh gây tác dụng ngược cho bản thân gia đình bạn. Khi trưng bày cây trong phòng khách bạn nên chú ý đến màu sắc và vị trí đặt của nó sao cho hài hòa để đẹp thẩm mỹ. Đồng thời trồng cây trong phòng khách còn giúp thanh lọc không khí, điều hòa khí hậu trong nhà, thậm chí còn có một số loại cây xua đuổi được côn trùng làm hại sức khỏe bạn.
Trồng cây cảnh trong phòng khách

Trồng cây tại ban công, cửa sổ.
Ban công và cửa sổ là nơi đón được các dòng không khí và dòng năng lượng tốt trong ngôi nhà của bạn. Nếu như trồng tại ban công bạn nên chọn cây phong thủy có thân gốc to và vững chắc để mang ý nghĩa tài lộc cho căn nhà của bạn. Bên cạnh đó bạn cũng có thể trang trí cho ban công của bạn một số chậu hoa để tăng thêm sắc màu sức sống cho căn nhà. 
Trồng cây cảnh tại ban công, cửa sổ

Đặt cây cảnh trong phòng tắm.
Tưởng chừng như là một điều vô lý, nhưng theo phong thủy việc đặt cây cảnh phong thủy trong phòng tắm sẽ giúp cho cho không gian phòng tắm của bạn thêm thoáng đãng và được điều hòa không khí một cách tốt nhất. Bạn có thể chọn một chậu cây nhỏ và phù hợp với cá tính của mình để đặt trong phòng tắm. Nhớ lựa chọn những loại cây có sức sống và sức chịu đựng tốt.
Trồng cây cảnh trong phòng tắm

Đặt cây cảnh trong phòng bếp.
Phòng bếp là nơi chứa nhiều mùi hương của những loại thực phẩm và các món ăn, đồng thời đây cũng chính là không gian phải chứa nhiều món đồ nhà bếp lặt vặt, lỉnh kỉnh nên sẽ dễ tạo cảm giác rối. Vì vậy, hãy lựa chọn trồng cây cảnh phong thủy trong nhà cho căn phòng bếp để giúp cho không khí được thoáng mát, còn có thể giúp chúng ta khử được mùi của thức ăn. Những loại cây mà bạn nên chọn là những loại cây có khả năng hút mùi tốt.
Đặt cây cảnh trong phòng bếp

Đó là những vị trí mà bạn nên lựa chọn để trồng cây cảnh phong thủy trong căn nhà của mình. Hãy trồng cây tại những vị trí này để có được phong thủy tốt và cũng là làm đẹp cho căn nhà của mình.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tại sao nên đặt cây cảnh phong thủy trong nhà?

Cây cảnh phong thủy trong nhà - Chúng ta đều biết rằng, cây cối đóng một vai trò trong cuộc sống của con người. Cây cối cung cấp dưỡng khí oxi giúp duy trì sự sống của con người, thậm chí một số loại cây còn có tác dụng là cung cấp thực phẩm cho con người. Ngoài những tác dụng từ thực tiễn đó, chúng ta đều biết rằng cây cối còn có một  ý nghĩa vô cùng đặc biệt trong phong thủy. Hãy cùng tìm hiểu tại sao nên đặt cây cảnh phong thủy trong nhà? Cây cảnh phong thủy trong nhà hút tài lộc, may mắn Cây cối đóng vai trò như là vật trang trí trong nhà. Cây cối đóng vai trò như là cầu nối kết nối giữa con người và thế giới tự nhiên. Vì vậy, sử dụng cây phong thủy trong nhà đóng vai trò như là một cách đơn giản để con người được gần gũi với thiên nhiên ngay trong không gian nhà mình. Bạn đang cảm thấy căng thẳng, mệt mỏi và được ở trong một căn phòng được trang trí bởi một số chậu cây cảnh, một vài bình hoa bạn sẽ dễ dàng được thư giãn và thoải mái hơn rất nhiều. Cây cảnh hợp phon

Cách kê giường theo phong thủy

Kê giường theo phong thủy - Theo phong thủy, cách kê giường đúng phong thủy sẽ mang lại sự may mắn, sức khỏe cũng như tài lộc trong công việc và cuộc sống cho mỗi chúng ta. Cách bố trí giường theo với phong thủy theo bản mệnh của từng người cũng là một trong những yếu tố quan trọng. Mỗi người có mọt cung vị phù hợp trong cách đặt giường khác nhau và điều đó được chỉ rõ trong phong thủy. Điều này sẽ giúp chúng ta xác định được đâu là vị trí nằm khi ngủ để có vận khí tốt. Để biết được kê giường thế nào cho hợp phong thủy chúng ta cần chú ý đến bổn mạng của người đó để đặt vị trí sao cho phù hợp. Giường ngủ hợp phong thủy cho người mạng Mộc. Phong thuy cho phong ngu của những người mạng Mộc nên chọ giường có màu xanh làm chủ đạo, ngoài ra còn có thể sử dụng màu đen bởi theo Ngũ hành, màu đen là đại diện cho mạng Thủy, Thủy sinh Mộc nên kết hợ

Lưu ý khi bố trí phòng ngủ hợp phong thủy mệnh Kim

Bố trí phòng ngủ hợp phong thủy - Phòng ngủ là nơi để nghỉ ngơi, thư giãn của mỗi người sau mỗi ngày làm việc. Phòng ngủ cũng được coi là không gian giúp bảo đảm hạnh phúc và thịnh vượng của mỗi gia đình. Vì vậy, phòng ngủ cần được thiết kế sao cho đảm bảo được sự tiện nghi thoải mái và đồng thời cũng cần phải đảm bảo được cả mặt phong thủy cho phòng ngủ để mang lại nhiều may mắn và tài lộc cho gia chủ. Chúng tôi sẽ đưa ra những lưu ý khi bố trí phòng ngủ hợp phong thủy mệnh Kim. Hướng phong thủy phòng ngủ hợp mệnh Kim. Những gia chủ mệnh Kim, khi thiết kế phòng ngủ phong thủy cho người mệnh Kim nên đặt giường ngủ của mình theo hướng tương sinh với bản mệnh là mệnh Thổ là hướng Tây và Tây Bắc. Hướng phòng ngủ phong thủy mệnh Kim Ngoài ra, khi bố trí phòng ngủ hợp phong thủy cho người mệnh Kim, bạn cũng có thể lựa chọn những hướng bản mệnh