Chuyển đến nội dung chính

Cây cảnh phong thủy trong nhà trồng tại đâu là tốt?

Cây cảnh phong thủy trong nhà - Nhiều gia đình sử dụng cây cảnh như một vật trang trí để tạo điểm nhấn cho căn nhà của mình. Nhưng họ không hề biết rằng, ngoài công dụng như là một món vật dụng trang trí nó còn có tác dụng trong phong thủy nữa. Vậy cây cảnh phong thủy trong nhà trồng tại đâu là tốt?
Vị trí trồng cây cảnh phong thủy trong nhà

Trồng trước cửa chính
Cửa chính là nơi  đón những dòng năng lượng vào nhà nên việc lựa chọn cay canh phong thuy cho vị trí này bạn cũng nên cân nhắc cẩn thận và cần có sự  tìm hiểu kỹ lưỡng. Việc lựa chọn kỹ lưỡng này sẽ tránh được việc những năng lượng xấu xâm nhập và nhà bạn. Chẳng hạn với những loại cửa làm bằng kim loại hãy chọn những loại cây có lá xum xuê và có thân mềm. Còn với những loại cổng làm bằng gỗ, bạn nên chọn cây cảnh  có thân cột lớn thẳng đứng hình trụ.
Trồng cây tại phòng khách.
Phòng khách là nơi trung tâm của mọi căn nhà, là nơi thu hút tài lộc theo phong thủy. Sử dụng cây cảnh trong phòng khách có tác dụng giúp làm đẹp, điều hòa không khí thậm chí là xua đuổi được những loại côn trùng có hại cho sức khỏe. Bên cạnh đó cây cảnh phong thủy trong nhà còn có tác dụng giúp làm tăng thêm sự may mắn, tăng tài vận trong công danh sự nghiệp cho gia chủ.
Cây cảnh phong thủy tại phòng khách

Đặt cây cảnh tại cửa sổ hoặc ban công.
Cửa sổ và ban công là nơi đón ánh nắng tốt nhất trong ngôi nhà của bạn. Vì vậy bạn nên đặt cây cảnh tại đây để làm đẹp thêm không gian ban công nhàm chán. Nếu là sử dụng cây cảnh phong thủy cho ban công bạn nên lựa chọn những loại cây có thân to và vững chắc để mang lại ý tài lộc cho căn nhà bạn. Còn nếu là tại cửa sổ bạn nên đặt một vài chậu hoa nhỏ xinh vừa làm tăng thêm tính thẩm mỹ mà lại còn giúp tăng vượng khí cho căn nhà của bạn. 
Cây cảnh phong thủy tại ban công hoặc cửa sổ

Đặt cây cảnh trong phòng tắm.
Nhà tắm là nơi riêng tư, bạn có thể lựa chọn một số loại cây cảnh thể hiện được phong cách và cá tính riêng của mình. Sử dụng cây cảnh phong thủy trong nhà cho phòng tắm sẽ giúp cho phòng tắm của bạn thêm thoáng đãng, bớt ngột ngạt đồng thời cũng tạo sự thoải mái và thư giãn cho căn phòng. Bạn nên chọn những loại cây có sức sống mãnh liệt và sức chịu đựng cao trong môi trường tối như phòng tắm.
Đặt cây cảnh trong phòng tắm

Sử dụng cây cảnh cho phòng bếp.
Phòng bếp là nơi duy nhất trong căn nhà của bạn chứa đựng mùi thực phẩm và mùi thức ăn, đây cũng chính là nơi duy nhất trong nhà bạn chứa đựng những đồ vật lỉnh kỉnh nên sẽ vô tình trở nên rối mắt và ngột ngạt. Để làm giảm bớt đi sự ngột ngạt cũng như rối mắt trong phòng bếp, chúng ta nên lựa chọn một vài chậu cây phong thủy cho căn phòng bếp, tốt nhất là nên lựa chọn những chậu cây có khả năng hút mùi cao có lá to, thân cột vững chãi.
Đặt cây cảnh trong phòng bếp 

Qua bài viết này chắc hẳn bạn đã biết cây cảnh phong thủy trong nhà nên được đặt tại những không gian nào. Để thu hút tài vận may mắn cho căn nhà của mình hãy đặt cây cảnh phù hợp tại những vị trí trên.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tại sao nên đặt cây cảnh phong thủy trong nhà?

Cây cảnh phong thủy trong nhà - Chúng ta đều biết rằng, cây cối đóng một vai trò trong cuộc sống của con người. Cây cối cung cấp dưỡng khí oxi giúp duy trì sự sống của con người, thậm chí một số loại cây còn có tác dụng là cung cấp thực phẩm cho con người. Ngoài những tác dụng từ thực tiễn đó, chúng ta đều biết rằng cây cối còn có một  ý nghĩa vô cùng đặc biệt trong phong thủy. Hãy cùng tìm hiểu tại sao nên đặt cây cảnh phong thủy trong nhà? Cây cảnh phong thủy trong nhà hút tài lộc, may mắn Cây cối đóng vai trò như là vật trang trí trong nhà. Cây cối đóng vai trò như là cầu nối kết nối giữa con người và thế giới tự nhiên. Vì vậy, sử dụng cây phong thủy trong nhà đóng vai trò như là một cách đơn giản để con người được gần gũi với thiên nhiên ngay trong không gian nhà mình. Bạn đang cảm thấy căng thẳng, mệt mỏi và được ở trong một căn phòng được trang trí bởi một số chậu cây cảnh, một vài bình hoa bạn sẽ dễ dàng được thư giãn và thoải mái hơn rất nhiều. Cây cảnh hợp phon

Cách kê giường theo phong thủy

Kê giường theo phong thủy - Theo phong thủy, cách kê giường đúng phong thủy sẽ mang lại sự may mắn, sức khỏe cũng như tài lộc trong công việc và cuộc sống cho mỗi chúng ta. Cách bố trí giường theo với phong thủy theo bản mệnh của từng người cũng là một trong những yếu tố quan trọng. Mỗi người có mọt cung vị phù hợp trong cách đặt giường khác nhau và điều đó được chỉ rõ trong phong thủy. Điều này sẽ giúp chúng ta xác định được đâu là vị trí nằm khi ngủ để có vận khí tốt. Để biết được kê giường thế nào cho hợp phong thủy chúng ta cần chú ý đến bổn mạng của người đó để đặt vị trí sao cho phù hợp. Giường ngủ hợp phong thủy cho người mạng Mộc. Phong thuy cho phong ngu của những người mạng Mộc nên chọ giường có màu xanh làm chủ đạo, ngoài ra còn có thể sử dụng màu đen bởi theo Ngũ hành, màu đen là đại diện cho mạng Thủy, Thủy sinh Mộc nên kết hợ

Lưu ý khi bố trí phòng ngủ hợp phong thủy mệnh Kim

Bố trí phòng ngủ hợp phong thủy - Phòng ngủ là nơi để nghỉ ngơi, thư giãn của mỗi người sau mỗi ngày làm việc. Phòng ngủ cũng được coi là không gian giúp bảo đảm hạnh phúc và thịnh vượng của mỗi gia đình. Vì vậy, phòng ngủ cần được thiết kế sao cho đảm bảo được sự tiện nghi thoải mái và đồng thời cũng cần phải đảm bảo được cả mặt phong thủy cho phòng ngủ để mang lại nhiều may mắn và tài lộc cho gia chủ. Chúng tôi sẽ đưa ra những lưu ý khi bố trí phòng ngủ hợp phong thủy mệnh Kim. Hướng phong thủy phòng ngủ hợp mệnh Kim. Những gia chủ mệnh Kim, khi thiết kế phòng ngủ phong thủy cho người mệnh Kim nên đặt giường ngủ của mình theo hướng tương sinh với bản mệnh là mệnh Thổ là hướng Tây và Tây Bắc. Hướng phòng ngủ phong thủy mệnh Kim Ngoài ra, khi bố trí phòng ngủ hợp phong thủy cho người mệnh Kim, bạn cũng có thể lựa chọn những hướng bản mệnh