Chuyển đến nội dung chính

3 điều cần lưu ý về phong thủy phòng khách biệt thự

Phong thủy phòng khách biệt thự - Phong thủy cho phòng khách là một trong những mối quan tâm hàng đầu khi thiết kế biệt thự. Bởi phòng khách là trung tâm của căn nhà, nó cũng là nơi thu hút tìa lộc tốt nhất trong căn nhà của bạn, vì vậy việc thiết kế phòng khách phù hợp với phong thủy là điều rất cần thiết. Dưới đây là 3 điều cần lưu ý về phong thủy phòng khách biệt thự mà bạn nên biết.
Phong thủy phòng khách cho biệt thự

Xu hướng thiết kế nội thất biệt thự hiện nay là không chỉ hướng tới vẻ đẹp thẩm mỹ mà nó còn luôn phải chú trọng đến phong thủy. Phong thủy có tác động lớn đến nhiều lĩnh vực khác nhau như tinh thần, sinh hoạt và công việc của chúng ta. Nếu như biết cách sắp xếp một cách hợp lý và khoa học, phòng khách hợp với phong thủy còn mang lại cho chúng ta nhiều tài lộc và may mắn.
Vị trí phòng khách biệt thự hợp phong thủy.
Việc sắp xếp phòng khách biệt thự cần phải đảm bảo được sự riêng tư cho các không gian trong ngôi nhà. Bạn cần phải chắc chắn rằng, khi bạn tiếp khách, bạn và những vị khách sẽ không bị làm ảnh hưởng bởi các thành viên trong gia đình ngược lại. Chính vì vậy, Theo phong thủy phòng khách biệt thự, phòng khách nên được đặt ở vị trí trung tâm của căn nhà, vị trí này cần phải đón được nguồn sáng tối đa và năng lượng từ thiên nhiên bên ngoài.
Vị trí phòng khách biệt thự hợp phong thủy

Cách trang trí phòng khách biệt thự hợp phong thủy.
Nội thất phòng khách biệt thự cần phải được bố trí sao cho thật thoáng đãng, để tạo được lối đi riêng để thuận tiện cho việc di chuyển. Bạn cũng nên mở cửa sổ thường xuyên để đón ánh nắng vào nhà hoặc sử dụng của kính thay cho cửa gỗ để đón ánh nắng tự nhiên vào nhà mà không sợ ánh nắng trực tiếp làm ảnh hưởng đến những món đồ nội thất trong nhà. Đồng thời để không khí trong phòng khách luôn được trong lành và cũng là giúp cho không gian trở nên tươi mới hơn, bạn nên lựa chọn một vài chậu cây cảnh phù hợp với phong thủy của mình để đặt trong phòng khách.
Nội thất phòng khách biệt thự hợp phong thủy

Theo phong thủy phòng khách biệt thự, bạn nên trưng bày trong phòng khách những món đồ như một bức tranh hợp mệnh, bộ lộc bình, hoặc ảnh gia đình.... để gây được thiện cảm, sự gần gũi với những vị khách đến chơi nhà. Đặc biệt, bạn nên chú ý là không được để những món đồ trưng bày sắc nhọn trong phòng khách như là dao, gươm,... để tránh sự xung đột và bạo lực.
Thiết kế mở cho phòng khách biệt thự.
Đối với các mẫu nội thất biệt thự, khi trang trí phòng khách bạn nên lựa chọn những món đồ nội thất đơn giản, nó được thiết kế mở với hệ thống cửa lớn bằng chất liệu gỗ tự nhiên để đảm bảo yếu tố hòa hợp với thiên nhiên của căn phòng.
Thiết kế mở cho phòng khách biệt thự

Với những lưu ý trên cho phong thủy phòng khách biệt thự, chúng tôi hy vọng bạn sẽ có một căn phòng khách hợp phong thủy cho căn biệt thự của mình để hút tài lộc tốt nhất và mang lại may mắn cho cả gia đình bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tại sao nên đặt cây cảnh phong thủy trong nhà?

Cây cảnh phong thủy trong nhà - Chúng ta đều biết rằng, cây cối đóng một vai trò trong cuộc sống của con người. Cây cối cung cấp dưỡng khí oxi giúp duy trì sự sống của con người, thậm chí một số loại cây còn có tác dụng là cung cấp thực phẩm cho con người. Ngoài những tác dụng từ thực tiễn đó, chúng ta đều biết rằng cây cối còn có một  ý nghĩa vô cùng đặc biệt trong phong thủy. Hãy cùng tìm hiểu tại sao nên đặt cây cảnh phong thủy trong nhà? Cây cảnh phong thủy trong nhà hút tài lộc, may mắn Cây cối đóng vai trò như là vật trang trí trong nhà. Cây cối đóng vai trò như là cầu nối kết nối giữa con người và thế giới tự nhiên. Vì vậy, sử dụng cây phong thủy trong nhà đóng vai trò như là một cách đơn giản để con người được gần gũi với thiên nhiên ngay trong không gian nhà mình. Bạn đang cảm thấy căng thẳng, mệt mỏi và được ở trong một căn phòng được trang trí bởi một số chậu cây cảnh, một vài bình hoa bạn sẽ dễ dàng được thư giãn và thoải mái hơn rất nhiều. Cây cảnh hợp phon

Cách kê giường theo phong thủy

Kê giường theo phong thủy - Theo phong thủy, cách kê giường đúng phong thủy sẽ mang lại sự may mắn, sức khỏe cũng như tài lộc trong công việc và cuộc sống cho mỗi chúng ta. Cách bố trí giường theo với phong thủy theo bản mệnh của từng người cũng là một trong những yếu tố quan trọng. Mỗi người có mọt cung vị phù hợp trong cách đặt giường khác nhau và điều đó được chỉ rõ trong phong thủy. Điều này sẽ giúp chúng ta xác định được đâu là vị trí nằm khi ngủ để có vận khí tốt. Để biết được kê giường thế nào cho hợp phong thủy chúng ta cần chú ý đến bổn mạng của người đó để đặt vị trí sao cho phù hợp. Giường ngủ hợp phong thủy cho người mạng Mộc. Phong thuy cho phong ngu của những người mạng Mộc nên chọ giường có màu xanh làm chủ đạo, ngoài ra còn có thể sử dụng màu đen bởi theo Ngũ hành, màu đen là đại diện cho mạng Thủy, Thủy sinh Mộc nên kết hợ

Lưu ý khi bố trí phòng ngủ hợp phong thủy mệnh Kim

Bố trí phòng ngủ hợp phong thủy - Phòng ngủ là nơi để nghỉ ngơi, thư giãn của mỗi người sau mỗi ngày làm việc. Phòng ngủ cũng được coi là không gian giúp bảo đảm hạnh phúc và thịnh vượng của mỗi gia đình. Vì vậy, phòng ngủ cần được thiết kế sao cho đảm bảo được sự tiện nghi thoải mái và đồng thời cũng cần phải đảm bảo được cả mặt phong thủy cho phòng ngủ để mang lại nhiều may mắn và tài lộc cho gia chủ. Chúng tôi sẽ đưa ra những lưu ý khi bố trí phòng ngủ hợp phong thủy mệnh Kim. Hướng phong thủy phòng ngủ hợp mệnh Kim. Những gia chủ mệnh Kim, khi thiết kế phòng ngủ phong thủy cho người mệnh Kim nên đặt giường ngủ của mình theo hướng tương sinh với bản mệnh là mệnh Thổ là hướng Tây và Tây Bắc. Hướng phòng ngủ phong thủy mệnh Kim Ngoài ra, khi bố trí phòng ngủ hợp phong thủy cho người mệnh Kim, bạn cũng có thể lựa chọn những hướng bản mệnh