Chuyển đến nội dung chính

Phòng khách hợp phong thủy cho người mệnh Thủy.

Phòng khách hợp phong thủy -  Phong thủy là một yếu tố quan trọng giúp tăng tài vận và mắn. Phong thủy phòng khách hợp mệnh sẽ giúp cho gia chủ thêm may mắn, gặp nhiều thuận lợi cả trong công việc lẫn trong cuộc sống. Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu phòng khách hợp phong thủy cho người mệnh Thủy.
1. Hướng phong thủy phòng khách người mệnh thủy.
Phòng khách phong thủy cho người mệnh Thủy nên lựa chọn phòng khách có cửa hướng ra các phía Bắc, Đông Nam, Nam. Những hướng này là những hướng hợp phong thủy với người mệnh Thủy, giúp cho gia chủ và gia đình có được nhiều may mắn và thuận lợi trong công việc, cuộc sống gia đình hạnh phúc, đón nhận nhiều tài lộc.
2. Màu sắc hợp phong thủy phòng khách của người mệnh Thủy.
Mệnh Thủy hợp với mệnh Kim và mệnh Mộc, vì vậy những màu sắc phù hợp với ba mệnh này sẽ đều phù hợp cho mệnh Thủy. 
Màu sắc hợp phong thủy phòng khách

Phòng khách hợp phong thủy của người mệnh Thủy nên chọn màu sắc chủ đạo là phòng khách có màu sắc chủ đạo là màu xanh, màu đen, màu xanh lá, màu gỗ, màu trắng và ánh kim. Có quá nhiều lựa chọn về màu sắc cho người mệnh Thủy bởi người mệnh Thủy có màu chủ đạo là đen và xanh còn người mệnh Kim là màu trắng và ánh kim, người mệnh Mộc là xanh lá và màu gỗ.
Đó là những màu sắc hợp cho phong thủy của người mệnh Thủy, còn những màu không hợp thì sao? Phòng khách chung cư của người mệnh Thủy nên tránh những màu của mệnh Thổ là màu vàng, màu nâu đất bởi mệnh Thổ vốn dĩ đã là mệnh khắc chế mệnh Thủy nên bạn tuyệt đối không được lựa chọn những màu này.
3. Nội thất trang trí cho người mệnh Thủy.
Để có phòng khách hợp phong thủy, những người mệnh Thủy nên lựa chọn những đồ trang trí cho phòng khách của mình là những món đồ có chất liệu kim loại, đồng hoặc bằng gỗ để có thể làm tăng vượng khí cho bản thân cũng như cho cả gia đình.
Nội thất hợp phong thủy phòng khách mệnh Thủy

Hoặc bạn cũng có thể trang trí phòng khách của mình bằng một bể cá cảnh để tăng tính thủy khí cho gian phòng. Không chỉ vậy nó còn giúp cho không gian của bạn thêm sinh động và đẹp mắt hơn.
Bạn đã biết cách thiết kế phòng khách hợp phong thủy cho người mệnh Thủy chưa? Chỉ cần bạn áp dụng những điều này, sẽ luôn đảm bảo rằng phòng khách của bạn hợp phong thủy rồi đó. hayxy cùng áp dụng để thu hút thêm nhiều tài vận, tài lộc cho gia đình.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tại sao nên đặt cây cảnh phong thủy trong nhà?

Cây cảnh phong thủy trong nhà - Chúng ta đều biết rằng, cây cối đóng một vai trò trong cuộc sống của con người. Cây cối cung cấp dưỡng khí oxi giúp duy trì sự sống của con người, thậm chí một số loại cây còn có tác dụng là cung cấp thực phẩm cho con người. Ngoài những tác dụng từ thực tiễn đó, chúng ta đều biết rằng cây cối còn có một  ý nghĩa vô cùng đặc biệt trong phong thủy. Hãy cùng tìm hiểu tại sao nên đặt cây cảnh phong thủy trong nhà? Cây cảnh phong thủy trong nhà hút tài lộc, may mắn Cây cối đóng vai trò như là vật trang trí trong nhà. Cây cối đóng vai trò như là cầu nối kết nối giữa con người và thế giới tự nhiên. Vì vậy, sử dụng cây phong thủy trong nhà đóng vai trò như là một cách đơn giản để con người được gần gũi với thiên nhiên ngay trong không gian nhà mình. Bạn đang cảm thấy căng thẳng, mệt mỏi và được ở trong một căn phòng được trang trí bởi một số chậu cây cảnh, một vài bình hoa bạn sẽ dễ dàng được thư giãn và thoải mái hơn rất nhiều. Cây cảnh hợp phon

Cách kê giường theo phong thủy

Kê giường theo phong thủy - Theo phong thủy, cách kê giường đúng phong thủy sẽ mang lại sự may mắn, sức khỏe cũng như tài lộc trong công việc và cuộc sống cho mỗi chúng ta. Cách bố trí giường theo với phong thủy theo bản mệnh của từng người cũng là một trong những yếu tố quan trọng. Mỗi người có mọt cung vị phù hợp trong cách đặt giường khác nhau và điều đó được chỉ rõ trong phong thủy. Điều này sẽ giúp chúng ta xác định được đâu là vị trí nằm khi ngủ để có vận khí tốt. Để biết được kê giường thế nào cho hợp phong thủy chúng ta cần chú ý đến bổn mạng của người đó để đặt vị trí sao cho phù hợp. Giường ngủ hợp phong thủy cho người mạng Mộc. Phong thuy cho phong ngu của những người mạng Mộc nên chọ giường có màu xanh làm chủ đạo, ngoài ra còn có thể sử dụng màu đen bởi theo Ngũ hành, màu đen là đại diện cho mạng Thủy, Thủy sinh Mộc nên kết hợ

Lưu ý khi bố trí phòng ngủ hợp phong thủy mệnh Kim

Bố trí phòng ngủ hợp phong thủy - Phòng ngủ là nơi để nghỉ ngơi, thư giãn của mỗi người sau mỗi ngày làm việc. Phòng ngủ cũng được coi là không gian giúp bảo đảm hạnh phúc và thịnh vượng của mỗi gia đình. Vì vậy, phòng ngủ cần được thiết kế sao cho đảm bảo được sự tiện nghi thoải mái và đồng thời cũng cần phải đảm bảo được cả mặt phong thủy cho phòng ngủ để mang lại nhiều may mắn và tài lộc cho gia chủ. Chúng tôi sẽ đưa ra những lưu ý khi bố trí phòng ngủ hợp phong thủy mệnh Kim. Hướng phong thủy phòng ngủ hợp mệnh Kim. Những gia chủ mệnh Kim, khi thiết kế phòng ngủ phong thủy cho người mệnh Kim nên đặt giường ngủ của mình theo hướng tương sinh với bản mệnh là mệnh Thổ là hướng Tây và Tây Bắc. Hướng phòng ngủ phong thủy mệnh Kim Ngoài ra, khi bố trí phòng ngủ hợp phong thủy cho người mệnh Kim, bạn cũng có thể lựa chọn những hướng bản mệnh