Chuyển đến nội dung chính

Chọn màu phòng ngủ theo phong thủy

Phòng ngủ theo phong thủy -  Đây là vấn đề đang được rất nhiều người quan tâm, bởi họ cho rằng phong tủy có thể ảnh hưởng đến tài vận của bản thân họ. Và việc chọn màu phòng ngủ theo phong thủy là một trong những yếu tố làm ảnh hưởng đến tài vận đó.
Theo phong thủy, mỗi mạng sẽ có một màu sắc biểu trưng khác nhau  như màu vàng - mạng Thổ, màu hồng - mạng Hỏa, màu đen -  mạng Thủy,... Nếu như muốn thịnh vượng, may mắn cần phải lựa chọn màu phòng ngủ theo quy luật của phong thủy.
Màu phòng ngủ cho người mạng Kim.
Người mạnh Kim, nên chọn màu phòng ngủ cho mình đây  là những tông màu sáng, có điểm ánh kim đồng thời cũng nên kết hợp với những màu như vàng đậm hoặc nâu sẽ rất tốt cho phong thuy phong ngu của người mạng Kim.
Phòng ngủ theo phong thủy mạng Kim

Bởi hai màu vàng đậm và màu nâu là hai màu đại diện cho hành Thổ nên nó sẽ rất hợp với những người mạng Kim.
Màu phòng ngủ cho người mạng Mộc.
Phòng ngủ theo phong thủy dành cho những người mạng Mộc nên sử dụng gam màu chủ đạo là màu xanh cho màu sơn cũng như rèm cửa. Ngoài ra còn có thể kết hợp với màu đen bởi đây là màu của mạng Thủy mà Thủy sinh Mộc nên khi cho kết hợp cùng với màu xanh cũng sẽ rất tốt cho phong thủy của người mạng Mộc.
Màu phòng ngủ cho người mạng Thủy.
Màu trắng, màu xám và màu bạc chính là gam màu lý tưởng dành cho phòng ngủ phong thủy của những người mang mạng Thủy. Màu trắng và màu xám theo ngũ hành thì đây là hai gam màu đại diện cho hành Kim nên sẽ rất hợp với những người mạng Thủy.
Phòng ngủ theo phong thủy mạng Thủy

Màu phòng ngủ cho người mạng Hỏa.
Màu phòng ngủ theo phong thủy dành cho những người có mạng Hảo là màu đỏ, tím, hồng -  những gam màu này rất tốt cho người mạng Hỏa. Nếu như đem những gam màu này kết hợp với gam màu xanh của mạng Mộc cũng sẽ rất tốt.
Màu phòng ngủ cho người mạng Thổ.
Màu vàng đất, màu nâu khi mang kết hợp với màu hồng, màu đỏ của mạng Hỏa sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho phong thủy phòng ngủ của người mệnh Thổ. Khi kết hợp như vậy sẽ mang lại sự may mắn và suôn sẻ cho những người mạng Thổ.
Phòng ngủ theo phong thủy mạng Thổ

Một điều đặc biệt tối kị đó là tuyệt đối không kết hợp với màu xah của mạng mộc vì theo ngũ hàng Thổ và Mộc khắc nhau nên sẽ không tốt nếu như kết hợp cùng.
Trên đây là những chia sẻ về màu  phòng ngủ theo phong thủy ứng với từng mạng sao cho hợp phong thủy. Nếu bạn là người quan tâm đến phong thủy, hãy làm như vậy để có được tài vận và may mắn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tại sao nên đặt cây cảnh phong thủy trong nhà?

Cây cảnh phong thủy trong nhà - Chúng ta đều biết rằng, cây cối đóng một vai trò trong cuộc sống của con người. Cây cối cung cấp dưỡng khí oxi giúp duy trì sự sống của con người, thậm chí một số loại cây còn có tác dụng là cung cấp thực phẩm cho con người. Ngoài những tác dụng từ thực tiễn đó, chúng ta đều biết rằng cây cối còn có một  ý nghĩa vô cùng đặc biệt trong phong thủy. Hãy cùng tìm hiểu tại sao nên đặt cây cảnh phong thủy trong nhà? Cây cảnh phong thủy trong nhà hút tài lộc, may mắn Cây cối đóng vai trò như là vật trang trí trong nhà. Cây cối đóng vai trò như là cầu nối kết nối giữa con người và thế giới tự nhiên. Vì vậy, sử dụng cây phong thủy trong nhà đóng vai trò như là một cách đơn giản để con người được gần gũi với thiên nhiên ngay trong không gian nhà mình. Bạn đang cảm thấy căng thẳng, mệt mỏi và được ở trong một căn phòng được trang trí bởi một số chậu cây cảnh, một vài bình hoa bạn sẽ dễ dàng được thư giãn và thoải mái hơn rất nhiều. Cây cảnh hợp phon

Cách kê giường theo phong thủy

Kê giường theo phong thủy - Theo phong thủy, cách kê giường đúng phong thủy sẽ mang lại sự may mắn, sức khỏe cũng như tài lộc trong công việc và cuộc sống cho mỗi chúng ta. Cách bố trí giường theo với phong thủy theo bản mệnh của từng người cũng là một trong những yếu tố quan trọng. Mỗi người có mọt cung vị phù hợp trong cách đặt giường khác nhau và điều đó được chỉ rõ trong phong thủy. Điều này sẽ giúp chúng ta xác định được đâu là vị trí nằm khi ngủ để có vận khí tốt. Để biết được kê giường thế nào cho hợp phong thủy chúng ta cần chú ý đến bổn mạng của người đó để đặt vị trí sao cho phù hợp. Giường ngủ hợp phong thủy cho người mạng Mộc. Phong thuy cho phong ngu của những người mạng Mộc nên chọ giường có màu xanh làm chủ đạo, ngoài ra còn có thể sử dụng màu đen bởi theo Ngũ hành, màu đen là đại diện cho mạng Thủy, Thủy sinh Mộc nên kết hợ

Lưu ý khi bố trí phòng ngủ hợp phong thủy mệnh Kim

Bố trí phòng ngủ hợp phong thủy - Phòng ngủ là nơi để nghỉ ngơi, thư giãn của mỗi người sau mỗi ngày làm việc. Phòng ngủ cũng được coi là không gian giúp bảo đảm hạnh phúc và thịnh vượng của mỗi gia đình. Vì vậy, phòng ngủ cần được thiết kế sao cho đảm bảo được sự tiện nghi thoải mái và đồng thời cũng cần phải đảm bảo được cả mặt phong thủy cho phòng ngủ để mang lại nhiều may mắn và tài lộc cho gia chủ. Chúng tôi sẽ đưa ra những lưu ý khi bố trí phòng ngủ hợp phong thủy mệnh Kim. Hướng phong thủy phòng ngủ hợp mệnh Kim. Những gia chủ mệnh Kim, khi thiết kế phòng ngủ phong thủy cho người mệnh Kim nên đặt giường ngủ của mình theo hướng tương sinh với bản mệnh là mệnh Thổ là hướng Tây và Tây Bắc. Hướng phòng ngủ phong thủy mệnh Kim Ngoài ra, khi bố trí phòng ngủ hợp phong thủy cho người mệnh Kim, bạn cũng có thể lựa chọn những hướng bản mệnh