Chuyển đến nội dung chính

Cách kê giường theo phong thủy

Kê giường theo phong thủy - Theo phong thủy, cách kê giường đúng phong thủy sẽ mang lại sự may mắn, sức khỏe cũng như tài lộc trong công việc và cuộc sống cho mỗi chúng ta. Cách bố trí giường theo với phong thủy theo bản mệnh của từng người cũng là một trong những yếu tố quan trọng.
Mỗi người có mọt cung vị phù hợp trong cách đặt giường khác nhau và điều đó được chỉ rõ trong phong thủy. Điều này sẽ giúp chúng ta xác định được đâu là vị trí nằm khi ngủ để có vận khí tốt. Để biết được kê giường thế nào cho hợp phong thủy chúng ta cần chú ý đến bổn mạng của người đó để đặt vị trí sao cho phù hợp.
Giường ngủ hợp phong thủy cho người mạng Mộc.
Phong thuy cho phong ngu của những người mạng Mộc nên chọ giường có màu xanh làm chủ đạo, ngoài ra còn có thể sử dụng màu đen bởi theo Ngũ hành, màu đen là đại diện cho mạng Thủy, Thủy sinh Mộc nên kết hợp cùng màu xanh cũng sẽ rất tốt.
Kê giường theo phong thủy cho người mạng Mộc

Những hướng mà người mạng thủy nên chọn đó là các hướng thuộc Thủy, tức là các hướng Bắc, Đông, Đông Nam, đây sẽ là hướng mang lại nhiều may mắn cho người mạng mộc mang tới nhiều tiền tài và sức khỏe.
Giường ngủ hợp phong thủy cho người mạng Kim.
Đối với người mạng Kim, giường ngủ và rèm cửa nên chọn những màu có tông sáng, ánh kim và nên kết hợp với một số tông màu khách như vàng đậm, nâu. Theo ngũ hành, màu nâu và vàng đậm chính là đại diện cho hành Thổ nên sẽ rất hợp với người mạng Kim.
Kê giường hợp phong thủy cho người mạng Kim

Những người mạng Kim tốt nhất nên kê giường theo phong thủy quay về hướng Tây Bắc, Tây, Tây Nam, Đông Bắc.
Giường ngủ hợp phong thủy với người mạng Hỏa.
Phong ngu theo phong thuy cho người Hỏa là nên lựa chọn màu sắc cho phòng ngủ của mình có màu đỏ, màu hồng, màu tím. Hoặc cũng có thể kết hợp với những gam màu đại diện cho hành Mộc như màu xanh cũng sẽ rất tốt cho phong thủy.
Kê giường theophong thủy cho người mạng Hỏa

Giường ngủ của những người mang mạng Hỏa nên được quay theo hướng Đông, Nam, Đông Nam -  đây là các hướng tốt nhất cho những người mang mạng Hỏa.
Giường ngủ.hợp phong thủy cho người mạng Thủy.
Những màu sắc như màu trắng, màu xám bạc sẽ là những màu mà người mạng Thủy nên sử dụng cho phòng ngủ của mình. Theo ngũ hành, những gam màu này là đại diện cho hành Kim nên sẽ hợp với những người mạng Thủy.
Kê giường theo phong thủy cho người mạng Thủy


Bởi Thủy sinh Kim, nên người mạng Thủy nên kê giường theo phong thủy là  theo hướng Tây Bắc, Tây, Bắc.
Giường ngủ hợp phong thủy với người mạng Thổ.
Người mạng Thổ nên sử dụng màu vàng đất, màu nâu, kết hợp với màu đỏ màu hồng làm tông màu chủ đạo cho phòng ngủ của mình. Nếu như sử dụng những gam màu này, người mạng Thủy sẽ được nhiều may mắn và sự suôn sẻ trong cuộc sống. 
Kê giường hợp người mạng Thổ

Những người mạng Thổ nên kê giường ngủ theo phong thủy theo hướng về hướng Đông Bắc, Nam, Tây Nam sẽ là những hướng hợp phong thủy nhất.
Đó là những chia sẻ về tông màu chủ đạo trong phòng ngủ cũng cũng như hướng dẫn kê giường theo phong thủy để có được tài vận tốt lành cho từng mệnh.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tại sao nên đặt cây cảnh phong thủy trong nhà?

Cây cảnh phong thủy trong nhà - Chúng ta đều biết rằng, cây cối đóng một vai trò trong cuộc sống của con người. Cây cối cung cấp dưỡng khí oxi giúp duy trì sự sống của con người, thậm chí một số loại cây còn có tác dụng là cung cấp thực phẩm cho con người. Ngoài những tác dụng từ thực tiễn đó, chúng ta đều biết rằng cây cối còn có một  ý nghĩa vô cùng đặc biệt trong phong thủy. Hãy cùng tìm hiểu tại sao nên đặt cây cảnh phong thủy trong nhà? Cây cảnh phong thủy trong nhà hút tài lộc, may mắn Cây cối đóng vai trò như là vật trang trí trong nhà. Cây cối đóng vai trò như là cầu nối kết nối giữa con người và thế giới tự nhiên. Vì vậy, sử dụng cây phong thủy trong nhà đóng vai trò như là một cách đơn giản để con người được gần gũi với thiên nhiên ngay trong không gian nhà mình. Bạn đang cảm thấy căng thẳng, mệt mỏi và được ở trong một căn phòng được trang trí bởi một số chậu cây cảnh, một vài bình hoa bạn sẽ dễ dàng được thư giãn và thoải mái hơn rất nhiều. Cây cảnh hợp phon

Lưu ý khi bố trí phòng ngủ hợp phong thủy mệnh Kim

Bố trí phòng ngủ hợp phong thủy - Phòng ngủ là nơi để nghỉ ngơi, thư giãn của mỗi người sau mỗi ngày làm việc. Phòng ngủ cũng được coi là không gian giúp bảo đảm hạnh phúc và thịnh vượng của mỗi gia đình. Vì vậy, phòng ngủ cần được thiết kế sao cho đảm bảo được sự tiện nghi thoải mái và đồng thời cũng cần phải đảm bảo được cả mặt phong thủy cho phòng ngủ để mang lại nhiều may mắn và tài lộc cho gia chủ. Chúng tôi sẽ đưa ra những lưu ý khi bố trí phòng ngủ hợp phong thủy mệnh Kim. Hướng phong thủy phòng ngủ hợp mệnh Kim. Những gia chủ mệnh Kim, khi thiết kế phòng ngủ phong thủy cho người mệnh Kim nên đặt giường ngủ của mình theo hướng tương sinh với bản mệnh là mệnh Thổ là hướng Tây và Tây Bắc. Hướng phòng ngủ phong thủy mệnh Kim Ngoài ra, khi bố trí phòng ngủ hợp phong thủy cho người mệnh Kim, bạn cũng có thể lựa chọn những hướng bản mệnh